Nam, 49 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ 3 ngày nay mình bị tê nhè nhẹ hơi buồn ở lưỡi là bị bệnh gì ạ.Cách đây 3 tuần mình mới tiêm vacxin astra liệu có phải do tác dụng phụ không ạ.Cảm ơn bác sĩ

29/09/2021

5 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Trung Việt

Nguyễn Trung Việt

Chị ấn vào ảnh đại diện của em, ấn tư vấn trực tuyến, chọn giờ khám và ấn đặt lịch nhé. Đến giờ chỉ cần lên app, em sẽ gọi cho chị tư vấn nhé.

29/09/2021

Nguyễn Trung Việt

Nguyễn Trung Việt

Chị có thể đặt 1 cuộc tư vấn online miễn phí để em hỏi rõ hơn tình trạng của chị để xem nguyên nhân từ đâu nhé.

29/09/2021

Nguyễn Trung Việt

Nguyễn Trung Việt

Nếu tiêm cách đây 3 tuần và chị mới bjj 3 ngày thì có lẽ không phải tác dụng phụ của tiêm vacxin.

29/09/2021

Nguyễn Trung Việt

Nam, 49 tuổi

Bsi tư vấn giúp mình với ạ

29/09/2021

Nguyễn Trung Việt

Nguyễn Trung Việt

Xin chao

29/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai