Nữ, 22 tuổiĐang mở

Em có em bé được 6 tuần nhưng trước đó em chưa đi tiêm để phòng ngừa bệnh cho thai nhi cả. Các bác sĩ tư vấn cho em thời điểm nào để tiêm vacxin cho thai nhi là hợp lí, cần cần tiêm những loại nào ạ. Em cảm ơn ạ.

07/08/2021

3 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

6 tuần bác sĩ gõ nhầm.

08/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Nếu bạn đã sinh con và bé được 6 tháng thì bạn cho con đi tiêm phòng lao( bạn cần đưa con đi đến các trung tâm tiêm chủng để xét nghiệm và tiêm luôn) và cho con đi tiêm mũi 6 trong 1 vào khi con được 2,3,4 tháng tuổi; sởi khi con được 9 tháng tuổi, tiêm phòng rubella(1 năm) , tiêm phòng viêm não nhật bản( 9 tháng). Bạn nên đưa con đến các trung tâm tiêm chủng, sẽ được phát sổ tiêm, lịch tiêm đầy đủ và có thể lựa chọn tiêm thêm các mũi tiêm ngoài chương trình tiêm chủng mở rộng tuỳ điều kiện kinh tế nhé

08/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn, trong thai kì thì hạn chế tiêm vacxin, một vài loại bạn có thể tiêm là vacxin cúm bất hoạt( tiêm vào thời điểm nào trong thai kì cũng được), vacxin uốn ván( bạn mang thai lần đầu tiêm 2 mũi; mũi đầu sau 22 tuần, mũi 2 cách mũi 1 ít nhất 1 tháng và cách dự sinh ít nhất 1 tháng) nhé.

08/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai