Nam, 36 tuổiĐang mở

Em chào bác sĩ ah. E có một người thân trong gia đình bị nhiễm hiv đang điều trị arv nhưng vấn đề ở chỗ là e k hiểu tại sao người hay bị sốt ah.cứ tầm 6h là sốt đến 8h 9h có khi nữa đêm lại sốt.e có hỏi bác sĩ chuyên tư vấn hiv bác sĩ nói chưa thấy trường hợp này bao giờ.người điều trị arv lâu lâu chỉ bị mệt thôi chứ k có sốt như vậy.momg bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em với. triệu chứng là cứ tầm chiều khung giờ trên là bị sốt và mệt.ngày trước người thân e có tiền sử bệnh lao phổi.lúc đó bệnh lao phổi mới phát hiện ra hiv ah.nhưng từ khi điều trị thuốc arv là bị như vậy.mong bác sĩ giải đáp giúp em ah

01/10/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

ThS  LÊ VĂN VINH

ThS LÊ VĂN VINH

Chào anh

01/10/2021

ThS  LÊ VĂN VINH

ThS LÊ VĂN VINH

Sốt là biểu hiện của nhiều bệnh với nhiều căn nguyên khác nhau trong đó thường gặp nhất là nhiễm trùng: vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng

01/10/2021

ThS  LÊ VĂN VINH

ThS LÊ VĂN VINH

Đặc biệt với người nhiễm HIV hệ miễn dịch suy yếu rất dễ nhiễm trùng cơ hội ( viêm phổi, viêm nhiễm hô hấp trên, tiêu hoá...)

01/10/2021

ThS  LÊ VĂN VINH

ThS LÊ VĂN VINH

Để biết rõ nguyên nhân a cần đưa người nhà đi bv nhé

01/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai