Nam, 34 tuổiĐang mở

Xin chào bác sĩ, em tiêm mũi 1 vaccine astra zeneca lúc 2h chiều 7/8, lúc tối hôm đó bắt đầu triệu chứng tức ngực, tim đập nhanh trên 120bpm, sau đó diệu xuống, và từ đó tim đập trên 100bpm, khó ngủ, bụng cảm giác nóng rát âm ỉ, xin hỏi bác sĩ như vậy có nên đi bệnh viện khám ko ạ?

09/08/2021

4 Trả lời

1 Cảm ơn

BS  Đỗ Tiến Sơn

BS Đỗ Tiến Sơn

Chào anh! Với những triệu chứng anh kể trên thường là do phản ứng sau tiêu vaccin, anh nên theo dõi sát các triệu chứng, thường thì triệu chứng sẽ xuất hiện từ ngày thứ 2-4 sau tiêm, đỡ dần trong 1 tuần. Nhưng nếu khó chịu tăng lên, kèm khó thở, đau tức ngực hơn, kèm sốt...thì a nên đến cơ sở khám chữa bệnh gần nhất để khám nhé! Nếu cần tư vấn thêm anh ấn vào ảnh đại diện của bác sĩ, ấn vào tư vấn trực tuyến rồi đặt lịch. Bác sĩ sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho anh nhé.

03/09/2021

BS  Đỗ Tiến Sơn

Nam, 34 tuổi

Dạ, cám ơn bác sĩ, em đã bình thường lại rồi ạ.

03/09/2021

BS  Đỗ Tiến Sơn

BS Đỗ Tiến Sơn

Khi tiêm mũi 2 anh thông báo trước cho BS khám trước tiêm về tình trạng này nhé! Và sau tiêm không lên hoạt động thể dục thể thao gắng sức! Cảm ơn a!

03/09/2021

BS  Đỗ Tiến Sơn

Nam, 34 tuổi

Dạ, em cám ơn bác sĩ, chúc bác sĩ 1 ngày tốt lành ạ

03/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai