Nữ, 18 tuổiĐang mở

- Bs ơi cho e hỏi với ạ e đang bị viêm âm đạo do nhiễm tạp khuẩn và đang đặt thuốc polygynax . Em bị chậm kinh 8 ngày tối qua e thử thì lên hai vạch một vạch đậm một vạch mờ đến sáng e thử lại lên một vạch thôi ạ e để đến trưa thử lại thì 2 vạch như trong ảnh ạ có phải có bầu không ạ . Hay do e đặt thuốc kháng sinh dùng que thử thai ms lên thế ạ.

04/10/2021

3 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Chào em, nếu theo em mô tả thì khả năng có thai rồi em nhé. Em đi khám lại đi, tạm thời k dùng polygynax nữa nhé.

04/10/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 18 tuổi

Dạ tối hôm qua e ngừng đặt sáng nay e thử thì lên một vạch ạ là sao vậy ạ

04/10/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Có thể do que đó k chuẩn, nhưng nếu em đã thử lên 2 vạch, có chậm kinh thì cần đi khám em ạ

04/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai