Nam, 34 tuổiĐang mở

Ngày 30/7/21 e có đi tiêm vx astrazeneca mũi 1. Về nhà ko có triệu chứng gì xảy ra. Nay đến 8/8/21 xảy ra tình trạng xưng, đỏ , đau và xuất hiện mề đay ở bắp tay vùng tiêm. E đã uống 1v telfast 180mg + 1v panadol 665mg. Thì đến nay đã hết nổi mề đay. Và bắp tay vẫn bị xưng, đỏ, và có cảm giác nóng nóng ở bắp tay.

09/08/2021

14 Trả lời

0 Cảm ơn

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Dạ. Này có nghiêm trọng gì ko bác. Trên mạng thì để là "Cánh tay covid". Cho e hỏi thường khám ở đâu dc hả bác. Lúc e tiêm thì tại khu vực ko phải bệnh viện.

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Thế thì bạn nên theo dõi tiếp một hai ngày nữa xem, nếu vẫn còn sưng nóng đỏ thì nên đi khám, bạn ạ

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Hồi lúc 6h30 e có uống 1v panadol 665mg. Và tình trạng ko đau bớt sưng ạ.

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Dạ. Có nghe bên bs Trần Phương Thảo gọi trực tuyến. Chị ấy bảo là ko sao... Rồi bác nói ko phải bình thường. E hoang mang quá.

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Nếu có biểu hiện sưng, nóng, đỏ ở bắp tay, mà đã tiêm được 8,9 ngày rồi, thì cũng không phải là bình thường, bạn nên đi khám sớm nhé!

09/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai