Nam, 34 tuổiĐang mở

Ngày 30/7/21 e có đi tiêm vx astrazeneca mũi 1. Về nhà ko có triệu chứng gì xảy ra. Nay đến 8/8/21 xảy ra tình trạng xưng, đỏ , đau và xuất hiện mề đay ở bắp tay vùng tiêm. E đã uống 1v telfast 180mg + 1v panadol 665mg. Thì đến nay đã hết nổi mề đay. Và bắp tay vẫn bị xưng, đỏ, và có cảm giác nóng nóng ở bắp tay.

09/08/2021

14 Trả lời

0 Cảm ơn

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Nếu vậy thì tốt! Thôi em cứ theo dõi thêm, nếu bớt dần khó chịu thì là ổn thôi em nhé!

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Dạ. Vùng tiêm e vẫn vệ sinh kỹ. Dù khi tiêm có đau sau tiêm là triệu chứng bình thường cũng như những người khác. E ko rờ hay chạm vào vùng tiêm ạ

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Vì đề phòng là sau tiêm vacxin, bạn không giữ được vệ sinh vùng tiêm, nên có khả năng bị viêm? Vì vậy phải theo dõi cẩn thận bạn ạ

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Dạ. E cảm ơn ạ

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Bạn cứ theo dõi thêm 1,2 ngày nữa rồi báo lại tôi, nếu vẫn có các biểu hiện như bạn mô tả thì nên đi khám cho yên tâm nhé!

09/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai