Nam, 34 tuổiĐang mở

Ngày 30/7/21 e có đi tiêm vx astrazeneca mũi 1. Về nhà ko có triệu chứng gì xảy ra. Nay đến 8/8/21 xảy ra tình trạng xưng, đỏ , đau và xuất hiện mề đay ở bắp tay vùng tiêm. E đã uống 1v telfast 180mg + 1v panadol 665mg. Thì đến nay đã hết nổi mề đay. Và bắp tay vẫn bị xưng, đỏ, và có cảm giác nóng nóng ở bắp tay.

09/08/2021

14 Trả lời

0 Cảm ơn

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Cảm ơn bạn!

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Dạ. E cảm ơn. Chúc bác có nhiều sức khoẻ ạ 😊

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Mai Thị Kim Loan

Cứ theo dõi thêm, bạn nhé! Có gì báo lại để mình biết! Chúc bạn nhanh khỏi!

09/08/2021

Mai Thị Kim Loan

Nam, 34 tuổi

Dạ. E xem trên báo phản ứng như này khi tiêm vx moderna mới xuất hiện triệu chứng như e. Còn những người thân tiêm cùng ngày cùng vx astrazeneca mà chỉ có e lại phản ứng như vậy.

09/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai