Nữ, 26 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ, cô con năm nay 41t, hôm 1/10 có đi tiêm vaccine az mũi 2, do bận rộn nên dạo này hơi lao lực, sau khi tiêm thì có bị đau với nhức khớp, hnay là ngày t6 cô con tự nhiên thấy hơi tê ở môi, bác sĩ cho con hỏi phản ứng này có nghiêm trọng không, cần phải theo dõi những j ạ

06/10/2021

5 Trả lời

0 Cảm ơn

Dương Thị Hạnh

Nữ, 26 tuổi

Dạ e cám ơn bác

06/10/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Tê lưỡi sau tiêm là dấu hiệu cần theo dõi sát nhé. Tuy nhiên nếu không có dấu hiệu thêm gì khác thường nó sẽ tự hết.

06/10/2021

Dương Thị Hạnh

Nữ, 26 tuổi

Hôm nay là ngày thứ 6 sau tiêm rồi cũng phải theo dõi sát sao đúng không bác, có ảnh hưởng nghiêm trọng gì không ạ

06/10/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Nếu chưa liên hệ được thì theo dõi sát cô nhé. Luôn có người bên cạnh. Cô cần nghỉ ngơi, làm việc nhẹ nhàng, ăn uống dinh dưỡng. Nếu cô có xuất hiện khó thở, tim đập nhanh, nghẹn họng, khó nói, lơ mơ, mệt nhiều,...và các dấu hiệu bất thường nguy hiểm khác cho cô vô bệnh viện ngay lập tức em nhé.

06/10/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chào em, triệu chứng tê môi xuất hiện sau tiêm em cần liên hệ y tế địa phương để được hướng dẫn và hỗ trợ nhé.

06/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai