Nữ, 19 tuổiĐang mở

Dạ,chào bác sỹ! Hồi e 5tuổi có bị 1 cái que nan chọc vào mắt phải, bị đỏ và tụ máu ở mắt đi viện thì bác sỹ bảo bị viêm giác mạc, nằm ở bệnh viện huyện quảng xương,thanh hóa 1 thời gian thì gia đình k thấy tiến triển, gia đình e có xin đi lên tuyến trên là bệnh viện nhi chuyên khoa mắt, nằm viện mắt e càng ngày càng đỏ bị tụ máu ở mắt sau khi điều trị thì gia đình quyết định đưa e ra hà nội bệnh viện mắt trung ương, khi ra ngoài đấy thì e cũng nằm viện 1 thời gian, bác sỹ có nói là e phải phẫu thuật lấy mắt thịt của mình ra,để bỏ mắt giả vào,lúc đấy gia đình suy sụp hoàn toàn( hồi đấy mới 5 tuổi nên chưa nghĩ gì) đến ngày chuẩn bị mổ thì bác sỹ có báo lại là k phải mổ nữa và có đưa thuốc về nhà điều trị, và hẹn năm e 18-20 tuổi quay lại để lam phẫu thuật thẩm mỹ, tầm khoảng lúc 5tuổi đến lúc e học lớp 4 thì mắt e cũng gọi là thấy nhưng giống kiểu mình càng phát triển thì cái mắt đấy càng mờ và thấy con ngươi bị nhỏ lại,cho đến bây giờ thì cái mắt phải của e k thấy, và có ít gợn trắng ở con ngươi,bây giờ chỉ khi rọi đèn pin vào thì e thấy lấp loáng, Vậy,bác sỹ cho e hỏi mắt của em giờ có đi làm phẫu thuật thẩm mỹ được k?và có cách khắc phục để mắt của e được sáng hơn k ạ?

06/10/2021

2 Trả lời

0 Cảm ơn

Đỗ Tiến Sơn

Đỗ Tiến Sơn

Chào bạn! Chỉ định cắt bỏ nhãn cầu để đặt mắt giả chỉ là biệt pháp cuối cùng, chỉ dùng trong trường hợp mắt đó mất hoàn toàn chức năng, bị teo nhỏ, hoặc gây viêm nhiễm, đau nhức ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ.

06/10/2021

Đỗ Tiến Sơn

Đỗ Tiến Sơn

Tùy từng loại tổn thương mà có nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau. BS cần quan sát thêm về hình ảnh và vận nhãn của mắt bạn. Bạn đăng kí khám online miễn phí với BS bằng cách ấn vào ảnh đại diện của BS, BS sẽ gọi lại hỏi thêm và tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé! Cảm ơn bạn!

06/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai