Nữ, 38 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ, Em thỉnh thoảng bị mệt, nhiều người nói là hạ canxi, nhưng thật sự em không rõ là hạ canxi hay bệnh tim, mỗi lần như vậy em uống nước đường ấm và nằm nghỉ ngơi chút rồi giảm. Triệu chứng: - Mệt, tim co thắt gây khó thở (khi lên cơn thì lồng ngực nâng, lên hạ xuống liên tục để thở). - Bàn tay, bàn chân tê lạnh - Khó nói chuyện - Mắt chỉ muốn nhắm lại (Vẫn nhận thức được mọi việc) - Dễ xúc động, và thường khóc ra nước mắt. - Lo lắng - Bệnh như thế nhiều năm rồi, thỉnh thoảng có nhập viện và bác sĩ cho uống thêm canxi, và những lúc bệnh vậy thì huyết áp khá cao (từ 140-180) Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em tình trạng như vậy là bệnh gì? Và uống nước đường hay mật ong lúc lên cơn có đúng không? Có phải là bệnh cao huyết áp không (bình thường không uống thuốc huyết áp, nhưng mỗi khi mệt khó thở hoặc lên cơn co thắt thì huyết áp tăng), và em có cần phải uống thuốc huyết áp thường xuyên không ạ? (Thường thì khi trong tình trạng căng thẳng, luôn phải suy nghĩ, buồn lo và ngủ ít liên tục nhiều ngày thì bị) Cảm ơn bác sĩ nhiều. Chúc bác sĩ luôn vui, khỏe.

10/08/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

Trịnh Thị Vân Anh

Trịnh Thị Vân Anh

Chào chị, huyết áp lúc bình thường của chị sẽ bao nhiêu ? Chị có nhiều biểu hiện của rối loạn lo âu, tuy nhiên để có thể kết luận chị đặt lịch khám trực tiếp, miễn phí với bác sĩ nhé, để bác sĩ hỗ trợ chị được nhiều hơn.

18/08/2021

Trịnh Thị Vân Anh

Nữ, 38 tuổi

Bình thường huyết áp khoảng 120-130 ạ

23/08/2021

Trịnh Thị Vân Anh

Trịnh Thị Vân Anh

Chị đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ nhé, để bs hỏi bệnh và tư vấn dễ hơn. Việc khám trực tiếp như thế vẫn không mất tiền nhé.

23/08/2021

Trịnh Thị Vân Anh

Nữ, 38 tuổi

Cảm ơn bác sĩ

23/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai