Nam, 57 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ, tôi đang điều trị lao được 5 tháng rưỡi. Cách đây hơn 1 tháng tôi bị rối loạn thị lực, mắt bị mờ, nhìn vật có màu sáng, xem ti vi, máy tính, hay đi ra đường bị chói mắt. Rất khó làm việc trên máy tính hay sử dụng điện thoại. Khi làm việc trong phòng cảm thấy đèn tối hơn bình thướng. Đi khám bác sĩ mắt, bác sĩ nói mắt tôi bình thường, có thể là do độc tính của thuốc kháng lao. Tôi có hỏi bác sĩ tại trung tâm lao, bác sĩ cho ngừng uống thuốc Ethambutol, đến nay đã được 1 tháng nhưng chỉ đỡ được 1 chút. Xin bác sĩ cho hỏi tình trạng này có hết sau khi kết thúc điều trị lao hay không? có cần uống thêm thuốc gì để giảm bớt tình trạng này hay không? (hiện tại tôi có uống thêm thuốc bổ one 1 a day và wit. Xin cám ơn bác sĩ.

09/10/2021

2 Trả lời

0 Cảm ơn

Đỗ Tiến Sơn

Đỗ Tiến Sơn

Bác đã làm những xét nghiệm gì để đánh giá chức năng mắt rồi ạ? Bác đã làm thị trường, sắc giác hay chụp OCT gai thị chưa ạ?

09/10/2021

Đỗ Tiến Sơn

Đỗ Tiến Sơn

Chào bác!

09/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai