Nam, 38 tuổiĐang mở

Hi,các bác sĩ! Cho tôi hỏi,hiện tôi đang bị dị ứng nổi mề đay,cũng hơn tháng rồi và có dùng thuốc ceritine mỗi lần ngứa, nổi mẫn. Vậy cho tôi hỏi,với bệnh lí này thì tôi có tiêm vacxin covid được k?và chữa như thế nào? Cảm ơn rất nhiều!

10/08/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Thuỷ

Nam, 38 tuổi

Tks bsi nhiều, have a nice day!

11/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Nếu tình trạng mày đay của mình vẫn diễn biến hàng ngày thì hiện tại anh sẽ chưa tiêm được Vaccin. Anh vẫn có thể đến cơ sở tiêm chủng và sẽ được các bác sĩ khám sàng lọc trước khi tiêm. Anh nhớ nói rõ các triệu chứng vấn đề mình đang gặp phải để các bác sĩ tư vấn kỹ cho mình và đưa ra phương án tốt nhất.

11/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nam, 38 tuổi

Tks bsi Thủy nhiều.tôi cũng đã đến bệnh viện khám và bsi cũng kê thuốc nhưng tới nay vẫn k đỡ☹️,hiện tại tôi có đợt tiêm vacxin covid Astra,vậy tôi có nên tiêm k?

11/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Chào anh! Có rất nhiều nguyên nhân gây gây bệnh lý dị ứng nổi mày đay. Nếu tình trạng bệnh của anh đã kéo dài hơn 1 tháng mà anh dùng thuốc kháng histamin chông dị ứng không có tiến triển anh nên đến viện để được các bác sỹ chỉ định làm 1 vài xét nghiệm chẩn đoán chính xác bệnh trước khi mình tiêm phòng Covid.

11/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai