Nữ, 18 tuổiĐã đóng

Dạ chào bác sĩ. Cho con hỏi con mới tiêm vắc xin vào ngày hôm qua mà về nhà con bị nổi mẫn ngứa dị ứng toàn thân con có được uống thuốc dị ứng không ạ. Con cảm ơn.

16/10/2021

9 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Nguyễn Hải An

Nữ, 18 tuổi

Dạ mũi 1

16/10/2021

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Có triệu chứng như khó thở hay đau bụng buồn nôn đi ngoài phân lỏng không?

16/10/2021

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Em chụp ảnh gửi bs kiểm tra tình trạng dị ứng nha

16/10/2021

BS  Nguyễn Hải An

Nữ, 18 tuổi

Dạ không ạ. Tối qua con chỉ hơi nóng lạnh nhẹ và mẫn ngứa đến hôm nay luôn ạ.

16/10/2021

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Em ấn vào ảnh đại diện của bs, chọn tư vấn trực tuyến, đặt lịch và chọn voucher giảm giá 100%, bs sẽ gọi và tư vấn, kê đơn thuốc cụ thể cho mình nha

16/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai