Nam, 1 tuổiĐang mở

Dạ em chào các bác sĩ ạ. Các bác cho em hỏi một chút với ạ. Con trai em hiện đang được 9 tháng, cháu sinh thiếu tháng lúc 33 tuần ạ. Mấy hôm nay cháu gặp tình trạng sốt cao, biếng ăn. Tối ngày 8/ 8 cháu có dấu hiệu nóng người, em thực hiện lau ng bằng nước ấm và theo dõi. Sáng ngày 9/8 thì cháu bắt đầu sốt 39,4 độ lúc 9h. Em cho cháu uống hạ sốt và lau người, bẹn và đầu bằng nước ấm. Đến chiều và những ngày tiếp theo người lúc nào cũng trong tình trạng nóng, sốt trên 39 độ. Sau 4-6 tiếng sốt tiêp thì em lau người và cho uống hạ sốt thì chie giame 1-2 độ. Ngày hôm qua 11/6 do tình trạng sốt không vẫn diễn ra nên em cho ra trạm y tế khám. Bác sĩ khám và chẩn đoán bị viêm họng, cho em bé thuốc đút đít và zinnat uống 5 ngày. Tới tối thì bé cắt sốt, nhưng ăn được chút uống thuốc thì chớ ra hết(sáng nay em có trộn thuốc vào cháo cho cháu ăn). Sáng nay thì bé cắt hẳn sốt và có dấu hiện phát ban hết người, mặt, tay chân. Bác sĩ cho em hỏi là tình trạng phát ban của cháu là do bị làm sao vậy ạ, có phải do hết sốt nên cháu phát ban ra người hay do con bị sởi ạ?

12/08/2021

5 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Chào anh! Cho Bs hỏi bé nhà mình có khó chịu và mình thấy con cón hiện tượng ngứa ngoài da không? Ngoài vị trí thân mình ban có xuất hiện ở tay chân, đầu mặt không?

12/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nam, 1 tuổi

Dạ em chào bác sĩ ạ, con chỉ hay vò mặt thôi chứ không có dấu hiệu ngứa ạ

12/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Mình sờ trên da con thấy mịn hay sần? Bé nhà mình đã tiêm phòng mũi sởi chưa?

12/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nam, 1 tuổi

Thưa bác sĩ là các nốt trên da của con sờ sần sần ạ

12/08/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Bạn đăng ký khám trực tuyến BS để BS khai thai thêm 1 số thông tin và tư vấn cho mình nhé. Khám hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần tải app đăng ký, cập nhật và đặt lịch khám.

12/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai