Nam, 29 tuổiĐang mở

Bác sỹ ơi cho em hỏi em có bà chị không biết bị gì mà bình thường không sao lúc nóng lên biến thành người khác ,mẹ em xuống thăm chị em cũng ngó lơ ,rồi có lúc đâm đầu xuống bùn .Sau này tự xưng cậu bằng nào đó rồi dỡ xác làm thầy nhưng nói khi trúng khi trật,nhưng nói xong một hồi lại ngất đi tỉnh lại quên luôn đã nói gì .Sau này thì còn tự xưng thêm là bà tổ cô ông tổ sư gì đó ,nhưng vẫn vậy lúc có người xem bói nói chuyện khác khi xỉu rồi tỉnh lại thì bình thúờng mà vẫn không nhớ gì .Rồi có lúc tự nhiên khóc lóc ôm xòm đòi đi chơi chùa đi núi đi non .Rồi thấy ma gì nữa .Bác sỹ cho em hỏi đó là bệnh gì ạ ???trong người chị em như có nhiều tính cách lắm có khi đàn ông đàn bà gì đó lộn xộn hết ạ .xin bác sỹ chỉ dùm em cám ơn ạ ?đó có phải bệnn thần kinh không ạ ?

21/10/2021

4 Trả lời

2 Cảm ơn

Trịnh Thị Vân Anh

Nam, 29 tuổi

Em phải làm sao ạ ?

22/10/2021

Trịnh Thị Vân Anh

Nam, 29 tuổi

Em kêu khám qua video call cũng không chịu ☹️

22/10/2021

Trịnh Thị Vân Anh

Nam, 29 tuổi

Em kêu rồi chị em không chịu đi khám ạ ! Em bó tay luôn ☹️.Chị em không tin những gì em nói toàn tự cho mình có ai đó theo dựa ma vong gì đó theo.thua ☹️.

22/10/2021

Trịnh Thị Vân Anh

Trịnh Thị Vân Anh

Chào em, chị em có thể có rối loạn tâm thần em nhé. Tuy nhiên để tư vấn được tốt hơn thì bs cần gặp cả chị em nữa. Em đặt khám video call nhé

22/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai