Nam, 31 tuổiĐang mở

Em Ở nước ngoài về đã tiêm 2 mũi nhưng không có giấy tờ chứng thực.Không thể quay lại nơi đấy. Có cách nào xét nghiệm xác minh lại không ạ.Chứ bắt tiêm nữa thì không được.mà như thế này thì không có thẻ xanh không đi đâu được.Tiêm cũng không được vì đã tiêm rồi.về vấn đề này hướng dẫn cho em với. Chứ em hoang mang quá.E đã hỏi cả bộ y tế. Họ bảo không hỗ trợ đc. Giờ không biết làm sao để có thẻ xanh di chuyển. Chích 2 mũi của sinopharm r chích mũi 1 của loại khác nữa liệu có vấn đề gì k ?

23/10/2021

3 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào anh, anh hỏi thử bên y tế địa phương làm xét nghiệm định lượng kháng thể được không? Hay nếu đã tiêm bên nước ngoài thì sẽ có giấy tờ liên quan đến quá trình tiêm chứ( như giấy hẹn hay lịch hẹn chẳng hạn). Hiện bô y tế khuyến cáo tiêm 2 mũi chưa khuyên cáo tiêm mũi 3 anh nhé.

23/10/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nam, 31 tuổi

Em làm chui. Chủ cho chích thì chích.co thẻ tiêm nhưng tên sai nên về vn xem như chưa chích. Chứ có giấy tờ thì nói gì nữa ạ. E hỏi cdc tp hcm thì họ bảo e chích lại mới có thẻ xanh đc vì k có giấy tờ. E quá mệt rồi. Bây giờ cho e hỏi e đã chích 2 mũi verocell. Bây giờ e đăng ký chích lại mũi 1 của văc xin khác được không. Có nguy hiểm không.nếu không có nguy hiểm thì e chích đại vậy. Chứ e hỏi cả đường dây nóng của bộ y tế họ cũng không giải thích và trả lời được.

24/10/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nam, 31 tuổi

Bác sĩ có thể hỏi giùm e vấn đề này được không ạ ?

24/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai