Nữ, 23 tuổiĐang mở

Chào bs ạ. Em tiêm vacxin Átra mũi từ hôm 21/9 , trước đó em hoàn toàn bình thường ạ. 9h sáng em tiêm thì 4h chiều em đã có triệu chứng sốt cao , nôn ói suốt cả 1 đêm , đầu thì rất đau ạ,... mng bảo dấu hiệu bình thường khi tiêm. Nhưng sau đấy 1 tuần thì tóc em bắt đầu rụng nhiều khi gội , rụng quá mức luôn ạ, đi kèm theo đó là em hay hoa mắt, choáng thường xuyên ạ, tới hôm nay 25/10 tức là 1 tháng 4 ngày sau khi tiêm vacxin em vẫn còn choáng nhiều ạ. Chỉ sau khi tiêm em mới bị ntn ạ. Trường hợp như em có nguy hiểm kh ạ 🥺!!?

25/10/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Dương Thị Hạnh

BS Dương Thị Hạnh

Chào em, em bị như vậy đã đi khám chưa em?

25/10/2021

BS  Dương Thị Hạnh

Nữ, 23 tuổi

Dạ em chưa ạ .

26/10/2021

BS  Dương Thị Hạnh

BS Dương Thị Hạnh

1. Em cầm đo huyết áp. 2. Triệu chứng dai dẳng kéo dài không đỡ em cần vào viện khám em nhé.

26/10/2021

BS  Dương Thị Hạnh

Nữ, 23 tuổi

Dạ vâng sáng nay em đi luôn ạ , em cũng hơi sợ ạ🥺

27/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai