Nữ, 30 tuổiĐang mở

Em bôi thuốc trị dị ứng bị nhiễm corticoid. Hiện tại, em đã bôi corticoid được : 1/ Bôi 3 tối bôi eumovate, dừng 3 -7 ngày bị tái lại dị ứng ở mặt 2/ Bôi 10 ngày - ngày 2 lần : Mometasone , sau khi dừng 3 - 7 ngày tái lại dị ứng và những vùng không bị dị ứng ( 2 bên má , cằm , mũi ) thì sờ sần sùi như vỏ cam 3/ Sau đó ko biết có đi khám được kê thuốc dị ứng và bôi HYdrocortisone trong 11,5 ngày - ngày 2 lần . Sau đó , bôi tiếp 1 tuần 7 ngày chỉ bôi tối. Hiện giờ đang bôi giãn từ tối thứ 2 nhưng đến nay ngừng chưa bôi vì thấy chỗ bôi corticoid lên mụn trắng li ti không nhân 1 vùng rộng khắp hết mặt. Em không phân biệt được mụn dị ứng và mụn do corticoid. Cảm giác tóc đụng vô cũng ngứa. Không biết mụn dị ứng đã hết chưa , và da đang nhiễm corticoid phải không.

28/10/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Lê Thị Phương

BS Lê Thị Phương

Xin chào

28/10/2021

BS  Lê Thị Phương

Nữ, 30 tuổi

Dạ chào bác sĩ

28/10/2021

BS  Lê Thị Phương

BS Lê Thị Phương

Em chụp ảnh tổn thương mụn trắng trên mặt gửi Bs xem nhé

28/10/2021

BS  Lê Thị Phương

Nữ, 30 tuổi

Dạ mụn li ti 1 vùng rộng chỗ bôi corticoid giống chỗ vùng e khoanh theo ảnh ạ. Vì e chụp ảnh điện thoại ko lên rõ nên e có mượn ảnh bạn khác ạ

28/10/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai