Nữ, 47 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ,tôi muốn hỏi Chị tôi năm nay 57 tuổi,bị huyết áp và đái tháo đường tuyp 2,biến chứng dị ứng ngoài da,phải điều trị thêm thuốc bên bv da liễu.Vậy chị tôi sẽ được tiêm vaccine tại bv phải ko,và đăng ký như thế nào ?Mong bác sĩ tư vấn,xin cảm ơn !

13/08/2021

5 Trả lời

1 Cảm ơn

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chào bác, nếu tất cả các bệnh nền trên của Chị bác đều điều trị ổn định, không diễn tiến nặng thì tiêm được vaccine Covid 19 bác nhé. Và bắt buộc tiêm ở các bệnh viện có chuyên môn cấp cứu.

13/08/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Hiện nay để tiếp cận được nguồn Vaccine Covid 19 khá khó khăn, Chính phủ đang cô gắng hết sức để cung cấp cho người dân. Hiện tại đang tập chung vaccine ở vùng có dịch. Nếu chị bác không ở khu đó thì các bác cố gắng đợi thêm chút thời gian. Còn nếu bác muốn đăng kí thì có thể đăng kí với chính quyền địa phương, cơ quan công tác khi có thông báo hoặc đăng kí online trên trang của Bộ y tế. Khi có thông báo tiêm vaccine họ sẽ thông báo tới bác và sẽ hướng dẫn bác đến bệnh viện để tiêm.

13/08/2021

Dương Thị Hạnh

Nữ, 47 tuổi

Bác sĩ cho hỏi nếu tiêm ở bv thì đăng ký bằng cách nào ? Xin cảm ơn

13/08/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chào bác, như tôi đã nói ở trên bác có thể đăng kí qua chính quyền địa phương bác sinh sống, cơ quan công tác bác làm khi có thông báo đăng kí tiêm hoặc bác có thể đăng kí online trên trang web Bộ y tế. Khi có thông báo tiêm họ sẽ thông báo tiêm và hướng dẫn các bác đến bệnh viện để tiêm

13/08/2021

Dương Thị Hạnh

Nữ, 47 tuổi

Dạ, xin cảm ơn thông tin của bác sĩ

13/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai