Nữ, 21 tuổiĐang mở

Em chào bác sĩ ạ, em tiêm vacxin được 3 tuần rồi ạ, trươdc khi tiêm thì mặt em không có mụn nhưng sau khi tiêm thì em bị nổi mấy nốt mụn viêm trắng ở cằm và má rất đau ạ. Cho em hỏi bây giờ nên dùng sản phẩm nào để điều trị ạ? Em cám ơn bác sĩ ạ!

04/11/2021

10 Trả lời

1 Cảm ơn

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Em đặt online chọn voucher ưu đãi để bs gọi tư vấn qua video call nhé

05/11/2021

BS  Nguyễn Hải An

Nữ, 21 tuổi

Vâng ạ, em cám ơn bác sĩ ạ!!

05/11/2021

BS  Nguyễn Hải An

Nữ, 21 tuổi

Bác sĩ ơi, em đã đặt lịch rồi ạ. Và hôm đó e sẽ gọi điện cho bác sĩ hay sao ạ? Em không thấy hiện là lịch online ạ

05/11/2021

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Đến hôm đó sẽ có thông báo và đúng giờ bs sẽ chủ động gọi cho em nhé

05/11/2021

BS  Nguyễn Hải An

Nữ, 21 tuổi

Dạ vâng ạ, em cám ơn bác sĩ nhiều ạ!!

05/11/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai