Nam, 19 tuổiĐã đóng

Cho em hỏi, em chưa quan hệ TD, em hay thủ dâm bằng tay, dạo gần đây khi em nghĩ đến TD thì cậu nhỏ của em phản ứng hơi chậm một chút , chỉ cương một phần, em đụng chạm mới cương cứng,trong khi cương em phải cố ghìm cơ mu cụt mới duy trì cương, trong lúc td cũng vậy, xem phim phải cọ sát bằng tay cậu nhỏ mới cương lên đến lúc xuất tinh, thời gian khoảng 10p.Sáng, trưa ngủ dậy cậu nhỏ vẫn cương. Em có bị rlcd hay liệt khoongg ạ, em phải xử lí thế nào?

24/11/2021

3 Trả lời

2 Cảm ơn

Đường Mạnh Long

Đường Mạnh Long

Trước mắt em làm theo lời bác sĩ chỉ dẫn như vậy, nếu 4 tuần sau tình trạng không cải thiện thì có thể đi khám tìm thêm nguyên nhân hoặc sử dụng thuốc để hỗ trợ em nhé.

25/11/2021

Đường Mạnh Long

Nam, 19 tuổi

Em có cần điều trị gì không ạ BS, hay thay đổi, sinh hoạt lành mạnh thì sẽ khắc phục

25/11/2021

Đường Mạnh Long

Đường Mạnh Long

Chào em. Ở lứa tuổi của em, rối loạn cương dương thường ít gặp và thực tế hiện nay các định nghĩa về rối loạn cương dương đều để chỉ trong trường hợp quan hệ tình dục (không phải thủ dâm). Tuy nhiên, theo bác sĩ, em nên cố gắng giảm tần suất thủ dâm lại, vận động thể thao nhiều hơn, uống nhiều nước, hạn chế thức khuya. Việc thủ dâm quá nhiều cũng có thể gây ảnh hưởng nhất định để khả năng cương cứng của dương vật em nhé.

25/11/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai