Nữ, 38 tuổiĐang mở

Chào Bác sĩ. Hiện tại gd Em có một người dương tính Covid 19 đang điều trị tại Bv dã chiến. Ngoài ra có hai người đang có triệu chứng hiện đang cách ly tại nhà. Gd Em có liên hệ với TTYT của F13,Q6. Trạm trưởng trạm y tế có nói người nhà Em ra BV Q6 để làm xét nghiệm PCR khi có kết quả thì BV sẽ hướng dẫn hoặc có phương án điều trị. Nhưng khi ra tới BV Q6 thì BV nói rằng đây là việc của Phường, BV ko tiếp nhận và cũng ko có hướng dẫn thêm điều gì. Bác sĩ cho Em hỏi: Bv Q6 đã từ chối thì thân nhân Gd Em nên tới Bv nào thì Bv đó mới có thể tiếp nhận? Trước hết là xác nghiệm xem đã bị nhiễm hay chưa? Sau đó là sẽ điều trị ntn? Em cảm ơn Bác sĩ.!

16/08/2021

3 Trả lời

1 Cảm ơn

Phan Thị Hạnh

Phan Thị Hạnh

Chào em, việc làm xn là của y tế phường em nhé. Em gọi lại cho y tế phường để thông báo hoặc gọi lên tổng đài 1022 của thành phố.

16/08/2021

Phan Thị Hạnh

Nữ, 38 tuổi

Em cảm ơn Bác sỹ. Khi không được xét nghiệm tại Bv, thân nhân Gd Em đã tới Phòng khám đa khoa để làm xét nghiệm rồi về cách ly tại nhà. Hiện hai người đang có triệu chứng khó thở, mất vị và khứu giác, chỉ số SpO2 là 97 & 99, sốt trên 39 độ. Liên hệ tổng đài 1022 thì tổng đài hướng dẫn về Phường, Phường ko còn đủ nhân lực, phương tiện, thuốc men, bộ kit...nên ko hỗ trợ được gì. Trong trường hợp này Em mong nhận được sự tư vấn? Đầu số 115 trả lời không còn xe. Hiện trong nhà có Paracetamol, Cetirizine và Vitamin C. Liệu đã đến lúc gd lấy phương tiện cá nhân để tới Bv tuyến trên ở trong tình trạng cấp cứu? Em cảm ơn Bs!

16/08/2021

Phan Thị Hạnh

Phan Thị Hạnh

Chào em, theo những gì em mô tả thì người nhà em chưa có dấu hiệu bệnh chuyển nặng. Tuy nhiên để rõ hơn e đặt lịch khám để bs có thể nhìn tình trạng người nhà em qua video để đánh giá chính xác

17/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai