Nam, 35 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ. Tôi bị đau 1 vị trí trong bắp chân trái. Công việc của tôi là đi và đứng. Đây là bệnh gì và phải khám chuyên khoa gì vậy bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ .

17/08/2021

2 Trả lời

1 Cảm ơn

Phạm Bảo Quyên

Phạm Bảo Quyên

Chào anh, anh có thể cung cấp thêm một số triệu chứng về tình trạng đau của anh không, anh bị đau bao lâu rồi, đau âm ỉ hay đau nhói, có lan không, đau có tăng lên khi anh đi và đứng không. Về công việc chủ yếu là đi và đứng nên có thể có tình trạng căng cơ ở vùng bắp chân, viêm các điểm bám gân cơ ở vùng này. Tình trạng này sẽ được cải thiện nếu anh được hướng dẫn cách tập luyện về phục hồi chức năng cũng như các tư thế đúng trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên vì triệu chứng anh cung cấp quá ít nên chưa thể loại trừ được các bệnh lý khác, anh nên đặt lịch khám online để được các bác sĩ khám và tư vấn kĩ hơn, anh có thể đặt lịch khám cho bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp và Phục hồi chức năng nhé!

18/08/2021

Phạm Bảo Quyên

Nam, 35 tuổi

Chủ yếu đau lúc nghỉ ngơi. Lúc mới đầu thì có bị nóng và cảm giác như kiến bò ở trong. Rồi tự nhiên khỏi. Ngày hôm sau bị luôn và tới bây giờ đã hơn 1 năm. Bị đau ở giữa bắp chân trái. Nếu băng chân lại thì có đỡ nhưng lại bị ngứa.

21/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai