Nam, 27 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ, e có đi khám tại bvien da liễu sgon và dc chuẩn đoán là bị mụn cóc do virus ở cánh tay. Nhưng do dịch nên e vẫn chưa tái khám lại. E có dùng thuốc bôi imiqumod (0,25 gr) để điều trị nhưng sau gần 2 tháng vẫn ko đỡ nên e vừa chuyển sang dùng chấm axit remowart. Nhưng sau 3 ngày dùng thì da e bị kích đỏ , e có dùng kìm để cắt bớt mụn cóc sau khi chấm thì vùng da bị chảy máu và loang lở. E có nên dùng tiếp remowart ko ạ? Cảm ơn bác sĩ.

06/01/2022

5 Trả lời

1 Cảm ơn

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Chào em

06/01/2022

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Hiện tại sau khi bôi thuốc mới em có dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ và viêm chảy máu nên tạm thời sẽ dừng lại nha

06/01/2022

BS  Nguyễn Hải An

Nam, 27 tuổi

Chào bác sĩ ạ, bôi thuốc amowart xong thì nó làm một lớp khô trước vết thương như ảnh ạ. E làm theo hướng dẫn của thuốc, cạo bào mòn bớt đi thì da cũng bông tróc theo ạ. Vậy hiện e nên tạm ngừng dùng thuốc này pk ạ. Đến khi lành e có nên dùng thuôc khác k ạ? E cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

06/01/2022

BS  Nguyễn Hải An

BS Nguyễn Hải An

Anh nghĩ nếu được em đi đến bv đốt bỏ mụn cóc sẽ là tốt nhất

06/01/2022

BS  Nguyễn Hải An

Nam, 27 tuổi

Dạ. E cảm ơn bác sĩ ạ.

06/01/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai