Nữ, 47 tuổiĐang mở

Sáng 16/8 tôi đi tiêm Vacxin Astra về thấy nhiều phản ứng sau tiêm tiêu chảy, ngủ li bì hai ngày liền ngày 16 /8 nhiệt độ 38° ngày 17/ 8 tăng 39,5° , đau đầu , đâu người , chóng mặt. Có lúc thấy buôn nôn nhưng không nôn được. Chỗ tiêm sưng có mầu hồng 1 quầng xung quanh, Tôi có uống nhiều nước, trườm hạ sốt, và uống 1 viên Partamol vào sáng hôm nay 18/8, nhiệt độ còn 38°. Tôi cần phải lưu ý thêm gì nữa không bác sĩ ơi

18/08/2021

6 Trả lời

1 Cảm ơn

BS  Vương Hoàng Long

Nữ, 47 tuổi

Cảm ơn bác sĩ

18/08/2021

BS  Vương Hoàng Long

Nữ, 47 tuổi

Chỗ tiêm của tôi sưng đỏ lên sờ vào rắn chắc như hình trên đây tôi phải làm sao cho hết ạ

18/08/2021

BS  Vương Hoàng Long

Nữ, 47 tuổi

18/08/2021

BS  Vương Hoàng Long

Nữ, 47 tuổi

Ở chỗ vét sưng đỏ bị ngứa rát có phải tôi bị áp se tiêm rồi không bác sĩ ơi ?

18/08/2021

BS  Vương Hoàng Long

BS Vương Hoàng Long

Thông thường triệu chứng sưng đỏ này sẽ tự hết sau vài ngày. Nếu sau đó vị trí tiêm không hết sưng đỏ hoặc xuất hiện triệu chứng khác thì bác cần đến cơ sở y tế để được bác sĩ khám trực tiếp.

18/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai