Nam, 30 tuổiĐang mở

Bs cho e hỏi sau khi e đi tiêm covit mũi 2 về e gặp triệu chứng đái buốt và hơi đau ở vùng bụng dưới sau tiêm vài ba ngày hnay e xem thời sự thấy bảo có nguy cơ viêm bàng quang e lo quá mong bs tư vấn cho e ạ .

17/01/2022

6 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Dương Thị Hạnh

BS Dương Thị Hạnh

Hiện tại em còn đái buốt không?

17/01/2022

BS  Dương Thị Hạnh

Nam, 30 tuổi

E vẫn còn chị ạ lúc buốt lúc ko ạ

17/01/2022

BS  Dương Thị Hạnh

Nam, 30 tuổi

Hơi đau bụng góc dưới nhấn vào hơi đau nhẹ ạ

17/01/2022

BS  Dương Thị Hạnh

BS Dương Thị Hạnh

Có thể em đang bị viêm đường tiết niệu. Em nên đi khám. Nếu chưa đi khám được thì đăng kí khám online trên app, các bs sẽ gọi videocall tư vấn và cho đơn thuốc phù hợp

17/01/2022

BS  Dương Thị Hạnh

Nam, 30 tuổi

Vâng e cảm ơn ạ mai e sẽ gọi ạ

17/01/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai