Nữ, 26 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ. Cháu là nữ, 26 tuổi ạ Cháu bị ho khan nhiều vào đêm khuya gần 2 tuần nay và kèm mệt mỏi kéo dài. Khi ngủ cháu hay bị đau ngực trâi âm ỉ và thở hụt hơi và Cháu bị ho khạc ra máu thời gian lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân ạ. Mua thuốc uống không khỏi cháu đã lên bệnh viện khám. Họ cho cháu xét nghiệm máu và chụp x.q. Họ nói WBC và NEU% em tăng nên họ nói có thể trong cơ thể em viêm nhiễm chỗ nào đó và kết luận e viêm phổi. Họ cho em toa thuốc 5 ngày để uống. Em đã test nhanh và làm xét nghiệm PCR kết quả âm tính. Họ nói nếu không hết ho thì đi khám lại. Hiện tại em đã uống 3 ngày rồi nhưng cang ngày ho càng nhiều kèm mệt mỏi đau nhức cơ thể ạ. Cho em hỏi hiện tại em nên làm gì để hết ho ạ. Tại hiện giờ đang dịch em cũng ngại lên bệnh viện Nhờ bâc sĩ tư vấn ạ.

18/08/2021

2 Trả lời

0 Cảm ơn

Trần Văn Quang

Nữ, 26 tuổi

Bác cho em hỏi em có chụp ct phổi hơn 1 tháng rưỡi, kết quả họ nói ở rốn phổi và trung thất em có hạch nhưng bác sĩ chẩn đoán là hạch vôi hoá, nhưng họ nói để đảm bảo cần theo dõi thêm. Hacj đó có sao không ạ.

18/08/2021

Trần Văn Quang

Trần Văn Quang

Chào bạn bạn đã khám tại bệnh viện, với thông tin như trên nếu bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ đã kê toa cho bạn để được tue vấn là tốt nhât. Các triệu chứng không cải thiện bạn nên đến bệnh viện kiểm tra đánh giá cụ thể. Loại trừ lao hay bệnh lý viêm phổi khác

18/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai