Nữ, 50 tuổiĐang mở

Tôi được chích ngừa COVID với thuốc Astrazeneca từ ngày 12/ 08/ 2021 , vào ngày 13 / 08 tôi có xuất hiện triệu chứng đau nhức cơ và nhức đầu thêm chiều hôm 13 tôi bắt đầu bị tiêu chảy, hôm nay tôi vẫn dùng thuốc tiêu chảy mua ở tiệm thuốc tây, uống thêm bù kẽm mà sao tình trạng tiêu chảy chỉ bớt nhưng không dứt , xin hỏi bác sĩ tôi có thể dùng thuốc gì để hết tiêu chảy

18/08/2021

3 Trả lời

1 Cảm ơn

Vương Hoàng Long

Vương Hoàng Long

Astra Zeneca là vaccin, không phải là thuốc bác ạ. Bác mắc các bệnh này nhưng vẫn có thể tiêm vaccin được, đó không phải nguyên nhân gây tiêu chảy cho bác nên bác không cần lo lắng.

23/08/2021

Vương Hoàng Long

Nữ, 50 tuổi

Tôi có bệnh nền đang dùng thuốc huyết áp, chích thuốc tiểu đường, cộng với uống như vậy có tác dụng gì với thuốc astra không thưa bác sĩ

18/08/2021

Vương Hoàng Long

Vương Hoàng Long

Chào bác. Thông thường, sau khi tiêm vaccin Astra Zeneca, người tiêm có thể xuất hiện một số phản ứng phụ thường gặp như đau nhức vị trí tiêm, sốt, đau mỏi người... Các phản ứng này thường nhẹ và biến mất sau 1,2 ngày. Trường hợp của bác, triệu chứng tiêu chảy xuất hiện và tồn tại sau tiêm 5 ngày. Đây là dấu hiệu bất thường. Bác sĩ không rõ loại thuốc tiêu chảy bác uống là thuốc gì nên không tư vấn cụ thể được. Bác cần đến bệnh viện để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể.

18/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai