Nữ, 33 tuổiĐã đóng

Mình muốn khám về não nên khám gì ạ

24/02/2021

3 Trả lời

3 Cảm ơn

Đường Mạnh Long

Đường Mạnh Long

Chào bạn, một lần nữa bác sĩ muốn nhấn mạnh lại với bạn là Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc, đặc biệt là kết hợp quá nhiều thuốc cùng 1 lúc mà chỉ dựa trên QUẢNG CÁO. Thứ nhất, thuốc không phải thức ăn, việc kết hợp uống quá nhiều loại thuốc cùng 1 lúc hoàn toàn có thể dẫn đến những tương tác thuốc bất lợi, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Thứ hai, thuốc khác thực phẩm chức năng, thuốc chỉ dùng khi có chỉ định của bác sĩ. Nhiều trường hợp bệnh nhân nghĩ triệu chứng của mình không có gì đặc biệt nhưng thực tế có thể là dấu hiệu sớm của những bệnh nguy hiểm. Bác sĩ hoàn toàn hiểu tâm lý của người bệnh muốn nhanh chóng và tiện lợi, tuy nhiên, đối với bệnh tật nên cẩn trọng, đó là trách nhiệm với bản thân hơn là tin theo quảng cáo trên mạng bạn nhé. Thuốc bạn nói hoàn toàn có thể sử dụng nếu bạn được chẩn đoán đơn thuần là thiểu năng tuần hoàn não. Các trường hợp khác thì cần có sự tư vấn thêm của các bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Chúc bạn mau khỏe nhé.

27/02/2021

Đường Mạnh Long

Nữ, 33 tuổi

Mình mua thuốc cebraton của traphaco thuốc này tốt k ạ dùng trị triệu chứng của mình đc k vì thấy chỉ bị chóng mặt nhẹ với hơi mệt mỏi chút à

27/02/2021

Đường Mạnh Long

Đường Mạnh Long

Chào bạn. Nếu triệu chứng chóng mặt và đau đầu như bạn mô tả ở những câu hỏi trước thì bạn có thể thăm khám tại các phòng khám chuyên khoa Thần kinh, các bác sĩ sẽ khám và đánh giá , sau đó làm các xét nghiệm máu cơ bản cho bạn, ghi điện não đồ, chụp cộng hưởng từ nếu có triệu chứng nghi ngờ bạn nhé.

25/02/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai