Nữ, 30 tuổiĐã đóng

Bác sĩ cho em hỏi em tiêm vaccin astra zaneca được một tuần rồi , sau 2-3 hôm tiêm em bị đau vùng thận phải,có sao không ạ

19/08/2021

5 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn, đau vùng thắt lưng phải có nhiều nguyên nhân và không phải là tác dụng phụ phổ biến của tiêm vắc xin. Bạn có thể đặt lịch bác sĩ hỏi bệnh và khám thêm miễn phí để tìm nguyên nhân và định hướng thêm cho bạn.

19/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 30 tuổi

Sáng nay em có triệu chứng cảm giác từng cơn triền xuống gây ê răng và cảm giác buồn nôn

19/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 30 tuổi

Mệt và hơi khó thở

19/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Các triệu chứng của bạn có đau răng, buồn nôn, mệt mỏi, khó thở. Các triẹu chứng có thể có nhiều nguyên nhân như nhiễm trùng, bệnh hô hấp, tiêu hoá… bạn có thể đặt lịch để bác sĩ có thể hỏi bệnh rõ hơn. Miễn phí nên bạn yên tâm nhé

19/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 30 tuổi

Cám ơn bác

19/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai