Nam, 28 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ.. Em tiêm vacxin astrazeneca vào ngày 4/8 tối lại em bị sốt và hôm sau bị quặng bụng có đến trạm y tế và chuẩn đoán rối loạn tiêu hóa và theo dõi 4ngày, sau đó em về nhà dùng thuốc thêm 3ngày thấy người mệt mỏi bủn rủn có đi bác sỹ tư và bác sĩ chuẩn đoán cơ thể yếu và tiêm 1mũi thuốc bổ vào ngày 13/8 sau đó về nhà có cảm giác tê rác lưỡi và tê đầu ngón tay chân..vào ngày 17/8 lại đi bác sĩ thì bác sĩ chuẩn đoán thiếu canxi có chít thuốc và truyền 1chai nước biển vàng và có đưa thuốc uống vẫn chưa hết.. Hiện tại ngày thứ 16 sau tiêm vẫn còn cảm giác mệt mỏi bủn rủn tê tay chân tê rát lưỡi và đau đầu và choáng choáng..mong bác sĩ tư vấn giúp ạ

20/08/2021

2 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nam, 28 tuổi

Tư vấn bằng cách nào vậy bác sĩ..mình có thể đến bệnh viện làm các xét nghiệm máu chuẩn đoán bệnh được không bác sĩ

20/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn, hiện tại sau tiêm 16 ngày bạn có mệt mỏi, tay chân bủn rủn, câc triệu chứng này có thể có nhiều nguyên nhân có thể do tiêm, có thể không. Bạn đặt lịch khám để các bác sĩ khám tư vấn miễn phí cho bạn nhé

20/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai