Nam, 46 tuổiĐã đóng

Chào bác sỉ! Ngày 19-8 tôi và gia đình đi xét nghiệm kháng nguyên covid 19 ở bệnh viện, trước lúc gia đình tôi được test lấy mẫu xét nghiệm thì có 1 ca dương tính, ngồi cách chổ gua đình tôi khoảng 6 mét ( có mang khẩu trang) sau đó ca dương tính đó được nhân viên y tế đưa đi và phun khử khuẩn chung quanh khu vực, gia đình tôi vẫn mang khẩu trang và mặt nạ choóng giọt bắn, sau đó gia đình tôi xét nghiệm đều có kết quả âm tính, vây bác sỉ cho tôi hỏi khả năng lây nhiễm covid 19 trong trường hợp này với gia đình tôi có cao không? Cảm ơn bác sỉ.

20/08/2021

3 Trả lời

2 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Bác nên báo với y tế địa phương để được hướng dẫn cách ly, theo dõi y tế nhé. Bác có thể uống hêm vitamin C, ăn nhiều hoa quả để tămg sức đề kháng

20/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nam, 46 tuổi

Bác sĩ cho hỏi, trong thời gian theo giỏi biểu hiện của covid với gia đình là14 ngày phải không ạ? Và trong quá trình thời gian theo giỏi ngoại trừ thực hiện 5K ra còn phương pháp nào thêm để chống viêm nhiễm virus không ạ?

20/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bác, khả năng lây nhiễm còn phụ thuộc vào miễn dịch của mỗi người, chủng virus, giai đoạn của F0. Mặc dù các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm đã được thực hiện tối đa nhưng gia đình vẫn cần tự theo dõi các biểu hiện của covid nhé.

20/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai