Nữ, 20 tuổiĐang mở

Em đi tiêm ngừa vacccin dại cách đây 2 tuần ở quê, em nghi ngòe bác sĩ dùng kim tiêm cũ sau 2 tuần em có các triệu chứng: sốt nhẹ, đau đầu, nổi mụn ngứa ở lưng và ngực, lâu lâu đau họng với ho, mệt mỏi... Vậy em có nguy cơ nhiễm HIV không ạ? Em nên làm gì? Em cảm ơn

26/02/2022

5 Trả lời

1 Cảm ơn

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Chào em

26/02/2022

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Em sốt bn độ

26/02/2022

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Dùng bơm tiêm cũ thì không có đâu vì bơm kim tiêm giá 1000/ cái thôi e

26/02/2022

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 20 tuổi

Dạ em có xuất hiện triệu chứng khác là tay bị dị cảm giác, nhéo không thấy đau

28/02/2022

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Không phải HIV đâu, nếu HIV mà có triệu chứng thì phải 10 năm nữa nó mới có triệu chứng vì nó làm giảm hệ miễn dịch từ từ chứ k có biểu hiện rầm rộ, nếu lo lắng em có thể đi làm xét nghiệm em nhé

01/03/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai