Nữ, 70 tuổiĐang mở

Bị ung thư vú có thể là giai đoạn cuối, quyết định không phẫu thuật vì lo ngại về sức khỏe không chịu nổi. Khối u bị hoại tử, đau nhức, ra nhiều máu, khó thở, ăn uống không được ( có triệu chứng bao tử). Bệnh viện thị xã chỉ vô nước biển và cho uống thuốc trụ sinh thôi. Tình hình dịch bệnh nên không đi bệnh viện ung bướu được. Bác sĩ hướng dẫn giúp tôi cách để giảm bớt đau đớn và ăn uống được. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

21/08/2021

20 Trả lời

1 Cảm ơn

Phan Đình Linh

Nữ, 70 tuổi

Đang ở Gò Công Tiền Giang ạ.

22/08/2021

Phan Đình Linh

Phan Đình Linh

Phẩu thuật để giảm triệu chứng đau đớn, và stress tâm cho bệnh nhân. Còn thuốc bs kê ở địa phương cũng dễ mua ạ. Bệnh nhân đang ở đâu ạ?

22/08/2021

Phan Đình Linh

Nữ, 70 tuổi

Theo Bác sĩ, bệnh nhân đã 70t thì tiếp nhận điều trị bằng phẫu thuật có tốt không ạ?

22/08/2021

Phan Đình Linh

Nữ, 70 tuổi

Cảm ơn bác sĩ! Nếu phẫu thuật thì trong thời điểm dịch bệnh này làm sao để có thể được bệnh viện chuyên khoa tiếp nhận một cách nhanh nhất? Còn nếu điều trị trị giảm đau theo phương thuốc của bác sĩ thì loại thuốc mà bác sĩ nói có dễ mua ở các tiệm thuốc tây địa phương không? Bác sĩ vui lòng hướng dẫn cụ thể ạ. Bệnh nhân đang rất đau đớn và bế tắc. Cảm ơn Bác sĩ!

22/08/2021

Phan Đình Linh

Phan Đình Linh

Điều trị tốt nhất để giảm sự đau nhức và nhiễm trùng hoại tử do U là phẩu thuật cắt cắt Vú. Còn để giảm đau thì bạn có thể mua Ultracet x 6v/ ngày uống 1v mỗi 4 giờ. Metronidazol 500mg x 2 chai/ ngày rửa U hoại tử. Lidocain 2% 1 lọ bôi vào vùng U vú ngày 3 lần để giảm đau tại chỗ. Nhưng như đã nói ở trên điều trị giảm đau tốt nhất cho bệnh nhân bây giờ là phẩu thuật đoạn nhũ vú

21/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai