Nữ, 20 tuổiĐang mở

Dạ em chào các Bác, Em bị tác dụng phụ thuốc kháng Sinh Ciprofloxacin bị viêm bao gân, viêm gân, đi đứng không được, Viêm dây thần kinh em phải làm sao hả bác sĩ

15/03/2022

8 Trả lời

1 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 20 tuổi

Các triệu chứng khởi phát sau khi em uống 1 liều cipro ạ

15/03/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 20 tuổi

Sau gáy em cảm giác lâng lâng như em mới uống bia ạ, đôi lúc e thấy nhột nhột như kiến bò nhiều vị trí trên cơ thể ạ

15/03/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 20 tuổi

Dạ em trước khi em uống thuốc em đi được, nhưng hôm sau liệt luôn ạ. Em thấy trên khớp ngón tay em lõm thấy mạch máu ạ.. Tê chân, lâu lâu em thấy nhãy nhảy như tìm đập nhiều vị trí trên cơ thể ạ

15/03/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Sao em biết là viêm gân do tác dụng phụ của ciprofloxacin?

15/03/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào em

15/03/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai