Nữ, 51 tuổiĐang mở

Bệnh nhân có tiền xử Trào ngược, Test HP Âm Tính đã đi khám ở Bệnh Viện Bạch Mai cách đây nửa năm, đã điều trị và uống hết thuốc. Sau đó tình trạng ổn định bình thường. Tuy nhiên, dạo gần đây, tôi có một số tình trạng bất thường như sau ạ: - Đau dạ dày vào buổi tối - Chán ăn, không thèm ăn. Các cháu nhà tôi, có mua một số thực phẩm chức năng để giúp ăn tốt, tôi muốn hỏi các bác sĩ những thực phẩm chức năng này có tốt uống được không ạ?

20/03/2021

4 Trả lời

1 Cảm ơn

Đỗ Văn Tá

Nữ, 51 tuổi

Cám ơn lời khuyên của Bác sĩ Tá ạ. Tôi sẽ dừng 1 thời gian để theo dõi cho ổn định hơn.

23/03/2021

Đỗ Văn Tá

Đỗ Văn Tá

Da. Thưa bác trong các thành phần có chứa colagen sẽ làm cho hệ tiêu khoá khó hấp thu, chính vì vậy bác có cảm giác khó tiêu. Theo cháu bác nên dừng thời gian để dạ dày ổn định hơn ạ!

23/03/2021

Đỗ Văn Tá

Nữ, 51 tuổi

Dạ thưa bác sĩ, con tôi mua cho tôi với mục đích giúp ăn ngon hơn, nhưng tôi thấy lại khó tiêu hơn, theo bác sĩ tôi có nên tiếp tục sử dụng những loại thực phẩm chức năng này tiếp không ạ . Tôi xin cám ơn các bác sĩ ạ.

23/03/2021

Đỗ Văn Tá

Đỗ Văn Tá

Chào bác ạ! Theo cháu được biết XYNAPSA – COLLAGEN GOLD Thành phần: Trong 15 ml có chứa: Collagen thủy phân loại 1 và 3 (có chứa các axit amin: L-glycin, L-prolin, L-alanin, Lhydroxyprolin, axit L-glutamic, L-arginin, axit L-aspartic, L-serin, L-lysin, L-leucin, L-valin, L-threonin, L-phenylalanin, L-isoleucin, L-hydroxy-lysin, L-methionin, L-histidin, L-tyrosin, L-cystein) 5000 mg, Vitamin C (Acid L-ascorbic) 60 mg, Axit hyaluronic (từ Natri hyaluronat) 5 mg, Acid pantothenic (Vitamin B5) (D-pantothenat, calci) 2 mg, Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid) 1 mg. Thành phần khác: Nước tinh khiết, hỗn hợp nước ép trái cây tự nhiên cô đặc: cam, táo, quýt, ổi, đu đủ, chanh, xoài, dứa, nho, chất tạo ngọt (fructose), hương liệu (hương dâu tự nhiên), màu tự nhiên (chiết xuất khoai lang tím tự nhiên), chất nhũ hóa (Gôm xanthan), chất bảo quản (Kali sorbat, Natri benzoat), chất điều chỉnh độ acid (Acid malic, Acid citric), chất tạo ngọt (steviol glycoside). Công dụng: Hỗ trợ hạn chế lão hóa da, giúp giữ ẩm da, giúp da căng mịn, hỗ trợ giảm nám sạm, nhăn da. Hỗ trợ làm đẹp da. Đối tượng sử dụng: Ngƣời trưởng thành có nhu cầu làm đẹp da.

20/03/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai