Nữ, 54 tuổiĐang mở

tôi tiền xử Trào ngược, Test HP Âm Tính đã đi khám ở Bệnh Viện Bạch Mai cách đây nửa năm, đã điều trị và uống hết thuốc. Sau đó tình trạng ổn định bình thường. Tuy nhiên, dạo gần đây, tôi có một số tình trạng bất thường như sau ạ: - Đau dạ dày vào buổi tối - Chán ăn, không thèm ăn. Tôi xin cung cấp thêm thông tin về bệnh án của tôi . Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi.

20/03/2021

3 Trả lời

1 Cảm ơn

Đỗ Văn Tá

Đỗ Văn Tá

Da. Cháu cám ơn những lời động viên của bác rất nhiều . Hy vọng sẽ có dịp bác đi du lịch Đà Nẵng a! Bác nhớ ghé thăm bệnh viện cháu nhé! Chúc bác thật nhiều sức khỏe!

23/03/2021

Đỗ Văn Tá

Nữ, 54 tuổi

Dạ cám ơn bác sĩ rất nhiều! Tôi thấy bác sĩ rất là có tâm. Chúc bác sĩ thật nhiều hạnh phúc và may mắn trong công việc và cuộc sống! Thật tiếc vì tôi ở Hải Dương mà ko ở Đà Nẵng nếu có dịp được đi Đà Nẵng, tôi nhất định sẽ vào thăm đội ngũ y bác sĩ 199 ạ

23/03/2021

Đỗ Văn Tá

Đỗ Văn Tá

Xin chào bác Cách chữa trào ngược dạ dày thực quản Bác sĩ sẽ tư vấn cho bac các biện pháp điều trị trào ngược dạ dày thực quản ngoài điều trị nội khoa bằng thuốc bác nên thực hiện các khuyến cáo về lối sống và thực phẩm nữa cụ thể như : Lựa chọn thực phẩm có tính kiềm, có khả năng trung hòa axit: thực phẩm từ tinh bột như bánh mì hay bột yến mạch, hay đạm dễ tiêu,... vì các thực phẩm này giúp tránh sự bào mòn lớp nhầy trong dạ dày của axit, hạn chế các nhịp cơ thắt thực quản có axit trào lên. Hạn chế thực phẩm kích thích tăng tiết axit hay kích thích cơ thắt dưới thực quản: hoa quả hàm lượng axit cao (chanh, cam, dứa...), nước có ga, thức ăn cay, nóng, chocolate... Cần kiêng rượu bia, cà phê, thuốc lá. Không mặc quần áo quá chật, không ăn quá no, không ăn muộn vào buổi tối, không cúi quá lâu, không nằm trong 2 giờ sau khi ăn, không uống quá nhiều nước trong khi ăn. Ngủ nằm đầu cao 15 cm so với chân. Giảm cân nếu thừa cân, béo phì. Hy vọng sẽ giúp ích cho bác ạ!

20/03/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai