Nữ, 30 tuổiĐang mở

Thua bac sy em tôi vua sinh đuoc 22.ngay nghi nhiem covit. Co nên cho con bú hay không

22/08/2021

9 Trả lời

0 Cảm ơn

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chào bạn, bạn vẫn nên cho con bú nhé.

22/08/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Khi bạn nhiễm bệnh thì vẫn có thể tiếp tục cho con bú và tuân thủ các nguyên tắc an toàn. Nếu cho bé bú trực tiếp: rửa tay thật sạch trước khi cho bé bú, mang khẩu trang và tấm chắn. Nếu vắt sữa cho bé bú bình: cũng rửa tay thật sạch, mang tấm che mặt khi vắt sữa, vệ sinh dụng cụ hút sữa, bình sữa, núm vú thật kỹ. Sau khi vắt sữa, bạn chuyển cho người chăm sóc bé cho bé bú. Phải thật thận trọng, giữ khoảng cách, và người chăm sóc bé cũng cần rửa tay thật sạch khi cho bé bú.

22/08/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Bạn nhiễm bệnh vẫn có thể chung phòng với bé được nhưng giường của mẹ và giường/nôi của bé cần có khoảng cách (khuyến cáo 2m). Bất kỳ khi nào tiếp xúc bé đều đeo khẩu trang, tấm che mặt và rửa tay thật sạch, cho đến khi bạn hết sốt ít nhất 24 giờ mà không sử dụng bất kỳ loại thuốc hạ sốt nào, hoặc ít nhất 10 ngày kể từ khi khởi phát triệu chứng. Nếu bạn tình cờ phát hiện nhiễm COVID-19 qua xét nghiệm mà không biểu hiện triệu chứng thì duy trì các biện pháp an toàn trên trong ít nhất 10 ngày kể từ khi kết quả dương tính. Tôi khuyên bạn thêm: nếu bạn lo sợ, mệt mỏi, căng thẳng, cũng nên để người thân phụ giúp chăm sóc em bé. Không có ai đánh giá mình khi mình không gần con trong hoàn cảnh đặc biệt đó, mà đánh giá cũng kệ, mình khỏe thì mới lo cho con được lâu dài.

22/08/2021

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chúc bạn, em bé và gia đình bạn luôn khoẻ mạnh vượt qua đại dịch.

22/08/2021

Dương Thị Hạnh

Nữ, 30 tuổi

Nhưng trong lúc này nhà đơn chiếc. Nhưng em mua tét lại thì ko bị dương tin. Nhưng em sơ .em có uống thuốc chống đông máu. Với c vậy em cho bé bu có ảnh hưởng gì không thưa bác sỹ

23/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai