Nam, 44 tuổiĐang mở

Dạ chào bs mình sau khi tiêm vacxin astra.. về 5 ngày sau thì bị chóng mặt quay cuồn khi đang ngủ ..có phải tác dụng phụ của vacxin ảnh hưởng tới chứng rối loạn tiền đình không ạ !

24/08/2021

4 Trả lời

1 Cảm ơn

Vương Hoàng Long

Vương Hoàng Long

Bạn có thể đăng ký khám online để bác sĩ hỏi bệnh và tư vấn nhé.

17/09/2021

Vương Hoàng Long

Nam, 44 tuổi

e bị chống mặt ( nghi là rối loạn tiền đình ) uốn thuốt tângnil gần tháng rồi mà không hết ...giờ muốn đi khám nhưng sợ tới bv không an toàn ! xin bs tư vấn giúp ạ

16/09/2021

Vương Hoàng Long

Nam, 44 tuổi

Dạ xin cám ơn bs ạ !

24/08/2021

Vương Hoàng Long

Vương Hoàng Long

Chào bạn. Sau khi tiêm vaccin Astra Zeneca, người được tiêm có thể gặp một số phản ứng phụ như sốt, sưng đau chỗ tiêm, chóng mặt, đau đầu... Các phản ứng này thường nhẹ và hết sau vài ngày. Nếu bạn thấy chóng mặt kéo dài hoặc xuất hiện các triệu chứng khác thì có thể liên hệ cơ sở y tế để được khám và tư vấn.

24/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai