Nam, 27 tuổiĐang mở

Bác sĩ ơi! Em hay bị nhói ở các vùng không cố định trên cơ thể (lúc ở đầu, lúc ở ngực, đùi,…) Mỗi tháng 3-5 lần. Mỗi lần tầm 3-5 phút. Cảm giác nhói một điểm và không lan ra. E từng có tiền sử tăng cholesterol trong máu. Khoảng 7.0

25/08/2021

6 Trả lời

1 Cảm ơn

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Dấu hiệu đau nhiều vùng cơ thể thường liên quan tới nguyên nhân về mạch máu hoặc thần kinh và kèm hoặc không kèm các biểu hiện khác như tê bì, dị cảm, co rút cơ...

25/08/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Trong khi bạn có dấu hiệu tăng cholesterol ở tuổi còn rất trẻ thì nên lưu ý các vấn đề tiền sử gia đình, bệnh nền, triệu chứng khó chịu khác, chế độ luyện tập ăn uống ( đau cơ, thiếu điện giải...)

25/08/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Hãy mô tả thêm những khó chịu, triệu chứng khác nếu có dưới gợi ý như trên

25/08/2021

LÊ VĂN VINH

Nam, 27 tuổi

Bố em 63 tuổi có tiền sử đái tháo đường type II, tăng huyết áp, tiền sử tai biến mạch máu não. Về bản thân thì không dị cảm, tê bì hay co rút cơ. Chế độ ăn uống bình thường.

25/08/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Với bệnh nền nặng nề và đã có biến chứng tai biến thì nguy cơ những dấu hiệu đau của bác do tắc nghẽn mạch máu hoặc bán tắc cục bộ tạm thời là rất cao. Cần theo dõi cẩn thận các dấu hiệu thần kinh cảm giác, chỉ số đường máu, mỡ máu, đáp ứng của thuốc và cần xây dựng thói quen sinh hoạt ăn uống cụ thể phù hợp để duy trì sức khoẻ ổn định nhất có thể ( mà xác định theo thời gian là sẽ đi xuống )

25/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai