Nữ, 20 tuổiĐã đóng

Bs ơi cho e hỏi , 2 tháng trước e có dùng thuốc ttkc , sau đó có biểu hiện khô hạn khi quan hệ .Bs cho e hỏi đó có phải td phụ của thuốc k ạ ,và em phải làm tn để cải thiện tình trạng trên ạ !

14/08/2022

5 Trả lời

0 Cảm ơn

 Tư vấn Hoàng Thị Lan

Tư vấn Hoàng Thị Lan

Chào em

15/08/2022

 Tư vấn Hoàng Thị Lan

Tư vấn Hoàng Thị Lan

Em có bị ra nhiều khí hư không em?

15/08/2022

 Tư vấn Hoàng Thị Lan

Nữ, 20 tuổi

Có 1 thời gian bị ra nhiều còn hiện tại thì k còn nữa ạ

15/08/2022

 Tư vấn Hoàng Thị Lan

Nữ, 20 tuổi

Nhưng khi qh e có cảm giác bị khô , bs cho e hỏi làm sao để cải thiện ạ

15/08/2022

 Tư vấn Hoàng Thị Lan

Tư vấn Hoàng Thị Lan

Có thể em đang bị viêm nhiễm hoặc hormon thiếu chút. Em bổ sung vitamin E, hoa anh thảo và đi khám phụ khoa xem sao em nhé

16/08/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai