Nữ, 20 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ ạ ! Em muốn hỏi là em bị kiểu hình cushing do sử dụng thuốc corticoid hơn 1 năm ạ ! K biết kiểu hình này có thể trở về như lúc ban đầu k ạ ? Mặc dù em đã ngừng thuốc corticoid 9 tháng rồi

02/09/2022

7 Trả lời

0 Cảm ơn

Hà Lương Yên

Nữ, 20 tuổi

Dạ em còn đang uống thuốc hydrocortisone 15mg/ ngày nữa ạ Như vậy nó có dẫn đến rối loạn phân bố mỡ càng nặng thêm k ạ ?

06/09/2022

Hà Lương Yên

Hà Lương Yên

Dùng Corticoid gây rối loạn phân bố mỡ nên cần thời gian mới về ban đầu nếu ko có bệnh gì khác.không giống như phù do tích nước e nhé

06/09/2022

Hà Lương Yên

Nữ, 20 tuổi

Trong thời gian này em thấy ngày thì mặt thon hơn một xíu ngày.thì mặt to lên hơn ...

03/09/2022

Hà Lương Yên

Nữ, 20 tuổi

Dạ trước em bỏ thuốc đc 6 tháng đi khám thì bị suy vỏ thượng thận do thuốc ạ

02/09/2022

Hà Lương Yên

Hà Lương Yên

E nên đi khám để xem có bệnh gì khâc gây các triệu chứng như vậy ko nhé.

02/09/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai