Nữ, 28 tuổiĐã đóng

Bé 4 tuổi bị viêm dạ dày, nội soi dạ dày thì thì có xung huyết và nốt sần ở hang vị. HP+. Bé uống thuốc bv gồm nexium, verogel và men vi sinh 1.5 tháng cũng thỉnh thoảng vẫn đau bụng sau ăn tầm vài phút là hết nhưng hay lặp lại. Bác sĩ cho em hỏi bệnh dạ dày ở trẻ em có nguy hiểm ko và lớn lên thì có khả năng tự khỏi được ko ạ? Vì bé đã khám và uống thuốc nhiều nhưng thỉnh thoảng vẫn bị lại dù ăn uống kiêng cữ đúng cách .mong bác sĩ chia sẻ cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

19/10/2022

4 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào e, tự khỏi thì không tự khỏi được đâu mà phải điều trị. Đặc biệt là HP+. Ở trẻ nhỏ thì khó theo dõi, điều trị hơn nên có thể tính là cần điều trị triệt để và tái khám đúng hẹn e nhé

20/10/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 28 tuổi

Bé còn nhỏ bác sĩ ko điều trị HP được ạ? Mà bé uống thuốc nhiều ở bệnh viện cũng ko giảm triệu chứng. Giờ làm sao đây bác sĩ?

20/10/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 28 tuổi

Bác sĩ cho e hỏi vấn đề này chút ạ? Nhiễm liên cầu khuẩn nhóm A là có nguy cơ dẫn tới viêm thận cấp và tìm, khớp phải ko ạ? Người nhiễm là bị luôn hay ko điều trị khỏi lâu dài mới bị ạ? có cách nào phòng và điều trị ko bác sĩ?

20/10/2022

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Giữ vệ sinh mũi họng và nếu có các triêun chứng viêm đường hô hấp trên, sốt cao thì nên đưa con đi khám. Bị nhiễm liên cầu A thì có thể có biến chứng, có thể không. Nếu có biến chứng thì có thể biên chứng tim thận khớp

31/10/2022

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai