Nữ, 34 tuổiĐang mở

Tôi gần 1 tháng nay bi ngứa trong mũi rất khó chịu. Đã uông thuoc và xịt nuoc muối nhưng ko thuyên giảm( tôi đã tiêm vacxin covid được 2 tuần). Đó có phải phản ứng phụ không ạ? Xin bác sĩ cho tôi đơn thuốc ạ

27/08/2021

5 Trả lời

0 Cảm ơn

BSCKII  Bùi Thị Thu Hương

BSCKII Bùi Thị Thu Hương

Đây không phải là tác dụng phụ của tiêm vx

27/08/2021

BSCKII  Bùi Thị Thu Hương

BSCKII Bùi Thị Thu Hương

Bạn thử kiểm tra lại xem khoảng 1 tháng gần đây bạn có tiếp xúc với dị nguyên mới là không?ví dụ đeo khẩu trang loại mới,nuôi chó mèo vv

27/08/2021

BSCKII  Bùi Thị Thu Hương

BSCKII Bùi Thị Thu Hương

Viêm mũi dị ứng chỉ hết khi bạn không còn tiếp cúc với dị nguyên mới

27/08/2021

BSCKII  Bùi Thị Thu Hương

BSCKII Bùi Thị Thu Hương

Còn thuốc xịt chống vị ứng chỉ giúp bạn đỡ ngứa chứ không khỏi hẳn

27/08/2021

BSCKII  Bùi Thị Thu Hương

BSCKII Bùi Thị Thu Hương

Để được tư vấn kỹ hơn bạn có thể đặt khám online mp nhé

27/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai