Nữ, 31 tuổiĐã đóng

Em tiêm vacxin ASTRA lần 1 triệu chứng sau khi tiêm là . Sốt 3 ngày . Đau nhức mệt mỏi / và mất khứu giác 10 ngày . Bs ơi em có nên tiêm VACXIN lần 2 không ạ . Chứ mất khứu giác nhưng lần trước em kinh lắm.

28/08/2021

4 Trả lời

1 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 31 tuổi

Dạ em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ

28/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Không có xét nghiệm bs không thể chẩn đoán chắc chắn được. Vì mất khứu giác có thể là triệu chưngs của covid và các bệnh tai mũi họng khác. Bạn có thể đặt lịch khám, bác sĩ sẽ hỏi bệnh tư vấn miễn phí thêm nhé.

28/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 31 tuổi

Em không thể đi định lượng kháng thể đc vì em ở phòng 3 tháng rùi nên kinh phí không đủ. Rất mong bs có suy đoán và đưa ra kết luận đc không ạ . _Vậy là em đã từng mắc covit. _ em có nên tiêm mũi thứ 2 không _ em tiêm ngày 9/8 tối về là có triệu chứng luôn 3 ngày sao mất khứu giác. Và bình thường vào ngày 20/8 Dãy trọ em thuê thì có người mắc covit trước và sau khi tiêm thì em không biết. _ em rất xin lỗi bs vì hỏi hơi nhiều. Mong bs thông cảm

28/08/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn, mất khứu giác không phải là một phản ứng phụ sau tiêm vắc xin trường hợp của bạn có thể bạn đã bị nhiễm covid -19. Bạn nên đi định lượng kháng thể xem kháng thể để xem có phải đã từng nhiễm covid 19 không nhé.

28/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai