Nam, 26 tuổiĐang mở

Chồng sắp cưới có dấu hiệu trầm cảm nặng. Khi xảy ra xung đột thường có khuynh hướng bạo lực mất kiểm soát, tự tổn thương ( vd đánh bản thân) khóc lóc to, đập đồ. Xung đột không nghiêm trọng về vấn đề xã hội mà từ vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Không biết chia sẻ cảm xúc khi có dấu hiệu buồn bã, lảng tránh tiếp xúc với người ngoài kể cả gia đình, hành vi tiêu cực. Lúc bình thường là một người tử tế, hiền lành, thương động vật và mọi người, nhưng tiêu cực thì lảng tránh tất cả và dễ phát tiết với em ( vợ) đặt kì vọng quá cao, và bị phụ thuộc cảm xúc, suy nghĩ thái quá vấn đề không chịu lắng nghe, luôn là vợ chủ động giảng hòa, nhưng hiện tại vợ đang rất chán nản và không duy trì nổi nếu đối phương xảy ra vấn đề như trên. Xin lời khuyên ạ.

27/01/2023

2 Trả lời

1 Cảm ơn

Hoàng Thị Lan Vân

Hoàng Thị Lan Vân

Xin chào bạn và xin chia sẻ với bạn. Theo như bạn mô tả anh ấy cần được khám và uống thuốc điều trị. Ngoài ra gia đình bạn bè cần giám sát việc uống thuốc, động viên tinh thần thì anh ấy sẽ khá lên. Việc này cần kiên trì và kéo dài hàng năm liền.

28/01/2023

Hoàng Thị Lan Vân

Hoàng Thị Lan Vân

Còn việc lập gia đình của anh ấy, có lẽ cần để vượt qua giai đoạn khó khăn này đã. Vốn anh ấy mang một tâm lý tổn thương thì khó chăm sóc được người khác. Mọi việc không thể quá cưỡng cầu.

28/01/2023

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai