Nam, 26 tuổiĐã đóng

Em chào bác sĩ ạ.. nhờ bác sĩ tư vấn với ạ.. cách đây 2 tháng em có uống thuốc tăng cân .trong thời gian em uống cơ thể béo tích nước bị béo mặt em cảm thấy không ổn nên dừng .em uống khoảng hơn 1 tháng khi dừng thuốc và khi sử dụng thuốc tới giờ trên người em mọc rất nhiều mụn ở ngực.lưng và mặt và điều em lo lắng nhất là trên cơ thể em mọc nhiều lông dày và đen ở mặt tay và lưng , em có đi làm xét nghiệm nội tiết ở bệnh viện nội tiết TW tất cả đều bình thường .em muốn xin bác sĩ lời khuyên và cách làm giảm lượng lông trên cơ thể bằng thuốc ạ..em cảm ơn

04/02/2023

14 Trả lời

0 Cảm ơn

Hồ Minh Tâm

Nam, 26 tuổi

Em có tới kể các triệu chứng đó và cho làm xét nghiệm tất cả như trên ảnh và bảo không việc gì không suy tuyến thượng thận không phải cushing ..nên em ra về vì bình thường ạ

05/02/2023

Hồ Minh Tâm

Hồ Minh Tâm

Bác sĩ viện Nội tiết kết luận như thế nào

05/02/2023

Hồ Minh Tâm

Hồ Minh Tâm

Khả năng rậm lông do trong thuốc chứa thành phần corticoid

05/02/2023

Hồ Minh Tâm

Nam, 26 tuổi

Dạ chào bác sĩ ạ.. như trường hợp của em có làm sao không ạ

05/02/2023

Hồ Minh Tâm

Hồ Minh Tâm

Chào em

04/02/2023

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai