Nữ, 29 tuổiĐã đóng

e chào bác sĩ ạ . e năm 29t . kinh nguyệt của e hàng rất đều . kinh nguyệt của e bắt đầu vào ngày 30 Âm lịch. đến mồng 4 âm lịch là hết rất đều đặn . hôm 30 âm lịch vừa rồi e có kinh nguyệt và hết hôm mồng 4 âm lịch và hôm mồng 7 e có uống thuốc tránh thai khẩn cấp và đến mồng 10 âm lịch e lại có kinh nguyệt. vậy bác cho e hỏi như vậy có sao ko ạ . e cảm ơn ạ

07/02/2023

4 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Thường sau 2-3 chu kì sẽ ổn định nhưng nếu quá lạm dụng ttkc thì về lâu dài có thể ảnh hưởng đến buồng trứng.

08/02/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 29 tuổi

vậy có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe ko ạ

07/02/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Uống ttkc gây ra máu bất thường nhé. Bạn theo dõi thêm

07/02/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn

07/02/2023

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai