Nữ, 30 tuổiĐang mở

Chào bs, lần trc e có chia sẻ là em đến chùa và thích thầy em (thầy là nữ) và từ trc đến giờ em chỉ thích con trai thôi nhưng từ khi gặp thầy thì em lại thích thầy và đến bây giờ thì em rất thích thầy, em chỉ muốn gần gũi và ôm thầy, đc cầm tay thầy thôi. Nhưng giờ em muốn quên thầy đi và k thích thầy nữa. Chỉ là sự quý kính thầy như lúc đầu thôi. Có phải là em cần tìm một người nam giới để yêu và dồn hết tình cảm vào người nam giới thì dần dần em sẽ không thích thầy nữa phải không ạ?. Em cũng xin được chia sẻ một chút về chuyện gia đình của em ạ. E đã lấy chồng và có hai con nhưng ck em là gay. K thích phụ nữ. Trên danh nghĩa và sự nhìn thấy từ mọi người là em đã có chồng nhưng thực ra thì em đang sống như một người độc thân vì ck em không yêu em. Từ ngày e sinh xong hai đứa con thì em và ck em sống như những người đã ly thân mặc dù không phải là ly thân. Bs tư vấn và cho em lời khuyên với ạ. Em biết là em không thể thích thầy nhưng e ko thể kìm nén nổi cảm xúc của em với thầy

23/02/2023

3 Trả lời

1 Cảm ơn

Hoàng Thị Lan Vân

Hoàng Thị Lan Vân

Chào bạn có lẽ một hai câu nói không thể khuyên được bạn hết, là làm gì hay ko nên làm gì.

23/02/2023

Hoàng Thị Lan Vân

Hoàng Thị Lan Vân

Rất là chia sẻ với bạn là cảm xúc yêu thương một ai thật đáng trân quý. Nhưng trong tình cảnh éo le của bạn thì nên cân nhắc xem, với ng mình yêu thì nên làm gì tốt cho họ. Nếu vẫn ở bên bầu bạn chuyện trò, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, thì đâu nhất thiết phải định nghĩa tên của tình cảm là gì. Tuy nhiên cũng ko nên quá tham, hại mình mà cũng khó xử cho người mình thương.

23/02/2023

Hoàng Thị Lan Vân

Hoàng Thị Lan Vân

Còn về việc chung ko với ng chồng của mình. Nếu đã chọn ở lại vì lẽ riêng chung hay vì con cái, thì cũng coi như duyên phận của mình, hết lòng hết nghĩa với nhau. Đến thời điểm nào đó ko muốn cùng đi với nhau nữa thì nên dứt khoát. Khi đó mọi mối quan hệ khác sẽ danh chính môn thuận, hợp tình hợp lý, đc pháp luật bảo vệ.

23/02/2023

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai